TRƯỞNG PHÒNG CAO CẤP/PHÓ GIÁM ĐỐC TRUYỀN THÔNG
TRƯỞNG PHÒNG CAO CẤP/PHÓ GIÁM ĐỐC TRUYỀN THÔNG (Head Of Department)
Bộ phận: Truyền thông
Báo cáo: Ban Giám Đốc
Chúng tôi đang tìm kiếm Trưởng phòng cao cấp/Phó Giám đốc Truyền thông năng động với những thành tích xuất sắc trong việc tạo ra câu chuyện thương hiệu hấp dẫn và dẫn đầu các sáng kiến sáng tạo. Trọng tâm chính của vai trò này là sáng tạo và phát triển một câu chuyện thương hiệu mới. Nhằm mục tiêu làm mới cách tiếp cận truyền thống của chúng tôi về kinh doanh, hình ảnh thương hiệu, cách tương tác với khách hàng và tăng sự nhận biết thương hiệu cũng như sự tín nhiệm của khách hàng.
Công việc chính:
- Xây dựng và thực hiện chiến lược truyền thông toàn diện, đặc biệt là xây dựng câu chuyện thương hiệu phù hợp với giá trị cốt lõi và mục tiêu kinh doanh tổng thể của công ty, chạm tới đối tượng mục tiêu và đặt nền tảng cho các chiến lược truyền thông và thương hiệu trong tương lai. phát triển thương hiệu trở thành thương hiệu được công nhận và tin cậy hàng đầu trong ngành
- Dẫn dắt việc lên ý tưởng, thiết kế và phát triển một câu chuyện hấp dẫn thể hiện đúng thương hiệu và thu hút khách hàng mục tiêu
- Chuyển mục tiêu kinh doanh sang chiến lược truyền thông, tóm tắt sáng tạo/truyền thông
- Thúc đẩy hiệu suất Digital Marketing, Marketing Communications phù hợp với định hướng chiến lược của công ty
- Tối ưu hóa các kênh truyền thông để đạt được mức độ nhận diện và gắn kết thương hiệu tối đa
- Phối hợp với bộ phận liên quan và đối tác bên ngoài để phát triển và thực hiện các chiến dịch Marketing Communications, quan hệ đối tác KOL/KOC và sponsorships nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu và thu hút người dùng
- Quản lý ngân sách, phân bổ nguồn lực hiệu quả để đạt ROl tối ưu trên nhiều kênh tiếp thị khác nhau
- Dẫn dắt, phát triển và quản lý team, thiết lập cơ cấu tổ chức truyền thông hiệu quả với khả năng phù hợp và mang lại kết quả tốt nhất
- Các nhiệm vụ khác do Ban Giám Đốc giao.
Yêu cầu công việc:
- Bằng cử nhân chuyên ngành Marketing, Business hoặc Communications/Branding
- Từ 8 năm kinh nghiệm Marketing Communications/Branding. tập trung vào chiến lược thương hiệu, kể chuyện, tạo ý tưởng và phát triển sáng tạo
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG
- Có kiến thức và thành tựu thực tiễn về Digital Marketing, Content Marketing
- Kinh nghiệm quản lý agency và đàm phán hợp đồng quảng cáo
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, với khả năng làm việc hiệu quả với các bên liên quan (nội bộ và đối tác)
- Có tính tổ chức cao và có thể làm việc tốt với mọi cấp độ trong tổ chức. Kỹ năng trình bày và giao tiếp cá nhân được trau chuốt. Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Sử dụng tốt Microsoft Office và các ứng dụng máy tính văn phòng
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (Thứ Hai đến Thứ Sáu)
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng
- Thu nhập cạnh tranh. Chính sách thưởng Cuối Năm hấp dẫn
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ luật Lao động và Bảo hiểm sức khỏe cao cấp PVI theo quy định của Công ty
- Được hưởng 11 ngày nghỉ Lễ Tết theo quy định của Bộ luật Lao Động, 20 ngày phép năm theo quy định của Công ty, và thêm 1 ngày phép cho 5 năm làm việc. Nhân viên đăng ký thi CFA được nghỉ tối đa 3 ngày để chuẩn bị cho kỳ thi
- Được tham gia hoạt động du lịch nghỉ dưỡng hàng năm của Công ty
- Được tham gia hoạt động du lịch nghỉ dưỡng hàng năm của Phòng giao dịch chủ động
- Được tham gia các hoạt động khác của Công ty: Thể thao, Ngày hội gia đình, Ngày hội thiếu nhi
- Được tham gia các chương trình đào tạo Công ty tài trợ: Chứng chỉ hành nghề chứng khoán, Kỹ năng mềm, Kỹ năng kỹ thuật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Nơi làm việc:
- Công ty Cổ phần Chứng khoán Vietcap
- Tầng 15, Tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, Quận 1, HCM
- Email ứng tuyển: job@vietcap.com.vn
Powered by Froala Editor
TRƯỞNG PHÒNG CAO CẤP/PHÓ GIÁM ĐỐC TRUYỀN THÔNG (Head Of Department)
Bộ phận: Truyền thông
Báo cáo: Ban Giám Đốc
Chúng tôi đang tìm kiếm Trưởng phòng cao cấp/Phó Giám đốc Truyền thông năng động với những thành tích xuất sắc trong việc tạo ra câu chuyện thương hiệu hấp dẫn và dẫn đầu các sáng kiến sáng tạo. Trọng tâm chính của vai trò này là sáng tạo và phát triển một câu chuyện thương hiệu mới. Nhằm mục tiêu làm mới cách tiếp cận truyền thống của chúng tôi về kinh doanh, hình ảnh thương hiệu, cách tương tác với khách hàng và tăng sự nhận biết thương hiệu cũng như sự tín nhiệm của khách hàng.
Công việc chính:
- Xây dựng và thực hiện chiến lược truyền thông toàn diện, đặc biệt là xây dựng câu chuyện thương hiệu phù hợp với giá trị cốt lõi và mục tiêu kinh doanh tổng thể của công ty, chạm tới đối tượng mục tiêu và đặt nền tảng cho các chiến lược truyền thông và thương hiệu trong tương lai. phát triển thương hiệu trở thành thương hiệu được công nhận và tin cậy hàng đầu trong ngành
- Dẫn dắt việc lên ý tưởng, thiết kế và phát triển một câu chuyện hấp dẫn thể hiện đúng thương hiệu và thu hút khách hàng mục tiêu
- Chuyển mục tiêu kinh doanh sang chiến lược truyền thông, tóm tắt sáng tạo/truyền thông
- Thúc đẩy hiệu suất Digital Marketing, Marketing Communications phù hợp với định hướng chiến lược của công ty
- Tối ưu hóa các kênh truyền thông để đạt được mức độ nhận diện và gắn kết thương hiệu tối đa
- Phối hợp với bộ phận liên quan và đối tác bên ngoài để phát triển và thực hiện các chiến dịch Marketing Communications, quan hệ đối tác KOL/KOC và sponsorships nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu và thu hút người dùng
- Quản lý ngân sách, phân bổ nguồn lực hiệu quả để đạt ROl tối ưu trên nhiều kênh tiếp thị khác nhau
- Dẫn dắt, phát triển và quản lý team, thiết lập cơ cấu tổ chức truyền thông hiệu quả với khả năng phù hợp và mang lại kết quả tốt nhất
- Các nhiệm vụ khác do Ban Giám Đốc giao.
Yêu cầu công việc:
- Bằng cử nhân chuyên ngành Marketing, Business hoặc Communications/Branding
- Từ 8 năm kinh nghiệm Marketing Communications/Branding. tập trung vào chiến lược thương hiệu, kể chuyện, tạo ý tưởng và phát triển sáng tạo
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG
- Có kiến thức và thành tựu thực tiễn về Digital Marketing, Content Marketing
- Kinh nghiệm quản lý agency và đàm phán hợp đồng quảng cáo
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, với khả năng làm việc hiệu quả với các bên liên quan (nội bộ và đối tác)
- Có tính tổ chức cao và có thể làm việc tốt với mọi cấp độ trong tổ chức. Kỹ năng trình bày và giao tiếp cá nhân được trau chuốt. Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Sử dụng tốt Microsoft Office và các ứng dụng máy tính văn phòng
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (Thứ Hai đến Thứ Sáu)
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng
- Thu nhập cạnh tranh. Chính sách thưởng Cuối Năm hấp dẫn
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ luật Lao động và Bảo hiểm sức khỏe cao cấp PVI theo quy định của Công ty
- Được hưởng 11 ngày nghỉ Lễ Tết theo quy định của Bộ luật Lao Động, 20 ngày phép năm theo quy định của Công ty, và thêm 1 ngày phép cho 5 năm làm việc. Nhân viên đăng ký thi CFA được nghỉ tối đa 3 ngày để chuẩn bị cho kỳ thi
- Được tham gia hoạt động du lịch nghỉ dưỡng hàng năm của Công ty
- Được tham gia hoạt động du lịch nghỉ dưỡng hàng năm của Phòng giao dịch chủ động
- Được tham gia các hoạt động khác của Công ty: Thể thao, Ngày hội gia đình, Ngày hội thiếu nhi
- Được tham gia các chương trình đào tạo Công ty tài trợ: Chứng chỉ hành nghề chứng khoán, Kỹ năng mềm, Kỹ năng kỹ thuật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Nơi làm việc:
- Công ty Cổ phần Chứng khoán Vietcap
- Tầng 15, Tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, Quận 1, HCM
- Email ứng tuyển: job@vietcap.com.vn
Powered by Froala Editor