Về Chúng Tôi
Quay lại

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Ngày hết hạn:
30/11/2021

Bộ phận: Dịch vụ khách hàng 

Báo cáo: Trưởng phòng cao cấp Dịch vụ Khách hàng

Công việc chính:

Hỗ trợ khối khách hàng cá nhân trong nước bao gồm:

  • Hướng dẫn khách hàng, môi giới hoàn thành hồ sơ mở tài khoản đúng qui định.
  • Rà soát, đối chiếu, lưu trữ hồ sơ khách hàng, hồ sơ mở tài khoản (file mềm và bản gốc).
  • Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ VCSC, thông tin tài khoản khách hàng qua điện thoại. 
  • Hỗ trợ môi giới các yêu cầu: sao kê tài khoản, chuyển tiền, thu nợ vay, thay đổi thông tin khách hàng … 
  • Theo dõi cập nhật các qui trình giao dịch và các công việc liên quan trong phòng.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận Dịch vụ khách hàng.

 Yêu cầu:

  • Đảm bảo tất cả hồ sơ và chứng từ giao dịch của khách hàng đầy đủ, hợp lệ theo qui định của pháp luật.
  • Khi có lỗi giao dịch, xin ý kiến cấp trên kịp thời để có phương án xử lý. Lập hồ sơ sửa lỗi kịp thời theo qui định.
  • Theo dõi cập nhật thông tin về Dịch vụ khách hàng trên website của Công ty theo trách nhiệm được phân công.
  • Kịp thời phát hiện các lỗi hệ thống, hỗ trợ khách hàng kịp thời khi gặp sự cố, thông báo với cấp trên và phối hợp với bộ phận IT để sửa lỗi kịp thời.
  • Chủ động tham gia vào các hoạt động nghiệp vụ chung của phòng để đảm bảo chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao của khách hàng được thông suốt: Tham gia các dự án phát triển hộ thống, test giao dịch.
  • Hạn chế tối đa lỗi giao dịch phát sinh gây thất thoát vốn và thiệt hại cho Công ty.
  • Đề xuất giải pháp, dịch vụ hữu ích để nâng cao hiệu quả công việc và dịch vụ khách hàng tốt hơn.
  • Nắm vững nghiệp vụ của Dịch vụ khách hàng. Kiến thức tốt về sản phẩm và hệ thống giao dịch; Thấu hiểu về khả năng đáp ứng của hệ thống giao dịch; Có đề xuất kịp thời để cải thiện hiệu suất làm việc.
  • Tổng hợp thông tin về sản phẩm và dịch vụ của đối thủ cạnh tranh.
  • Khả năng nhận diện những rủi ro liên quan tới dịch vụ khách hàng và các sản phẩm đang triển khai (Rủi ro do con người gây ra; Rủi ro do do thiếu tính đồng bộ trong qui trình nội bộ, thiếu cơ sở pháp lý trong chính sách, dịch vụ khách hàng; Rủi ro do hệ thống; Rủi ro do các nhân tố bên ngoài mang lại...)
  • Khả năng cập nhật kịp thời những thông tin ảnh hưởng đến đến giao dịch của khách hàng (Lãi suất, phí giao dịch, chương trình ưu đãi, tiện ích dịch vụ và sản phẩm đang triển khai của các đối thủ…).
  • Kịp thời báo cáo cấp trên những vấn đề chưa được giải quyết do vượt thẩm quyền quyết định.

Tinh thần trách nhiệm, kiến thức và kỹ năng làm việc:

  • Tốt nghiệp đại học khối kinh tế, tài chính, kế toán, ngoại thương, ngân hàng.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động hoàn thành công việc được phân công.
  • Am hiểu qui định, luật liên quan tới lĩnh vực chứng khoán.
  • Có khả năng độc lập hoàn thành trách nhiệm được giao đồng thời có khả năng làm việc theo nhóm để hoàn thành công việc trong giới hạn thời gian cho phép.
  • Chủ động tìm kiếm sự hướng dẫn và những ý kiến nhận xét của cấp quản lý về hiệu quả công việc và phản hồi một cách có hiệu quả.
  • Chủ động trao đổi thông tin, thảo luận về các vấn đề liên quan với các thành viên trong phòng.
  • Kỹ năng trình bày tốt.
  • Tuân thủ qui định bảo mật thông tin khi sử dùng các phần mềm ứng dụng phục vụ cho công tác nghiệp vụ. Tuyệt đối bảo mật thông tin khách hàng.

 Quyền lợi:

  • Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (Thứ Hai đến Thứ Sáu).
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
  • Thu nhập hấp dẫn. 
  • Chính sách thưởng cạnh tranh.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ luật Lao động và Bảo hiểm sức khỏe cao cấp PVI theo quy định của Công ty.
  • Được hưởng 11 ngày nghỉ Lễ Tết theo quy định của Bộ luật Lao Động, 15 ngày phép năm theo quy định của Công ty, và thêm 1 ngày phép cho 5 năm làm việc.
  • Được tham gia hoạt động du lịch nghỉ dưỡng hàng năm.
  • Được tham gia các hoạt động khác của Công ty: Thể thao, Ngày hội gia đình, Ngày hội thiếu nhi.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo Công ty tài trợ: Đào tạo lấy chứng chỉ hành nghề chứng khoán, Đào tạo Kỹ năng mềm, Đào tạo kỹ năng chuyên môn.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
  • Mức lương: Thỏa thuận.

Nơi làm việc:

  • Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt – Phòng Giao dịch Hội sở.
  • Tầng 1, Tòa nhà Vinatex, 10 Nguyễn Huệ, Quận 1, HCMC.

Powered by Froala Editor

Tuyển dụng khác

VCSC nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc được mong muốn nhất trong ngành chứng khoán.

Chúng tôi luôn chào đón các ứng viên đủ tự tin và năng lực tham gia vào đội ngũ VCSC. Nếu bạn tin bản thân đủ năng lực để thành công trên thị trường vốn Việt Nam, hãy gửi hồ sơ năng lực cho chúng tôi.