Bên cạnh yếu tố nguồn vốn thì cập nhật kiến thức và thông tin nhanh nhạy là yếu tố quan trọng không thể thiếu khi đầu tư chứng khoán. Top 5 trang đầu tư chứng khoán uy tín sau đây sẽ giúp các nhà đầu tư cập nhật tin tức kịp thời và hoàn toàn miễn phí.

 

1. Vietstock

Vietstock là trang báo tin tức ra đời vào ngày 22/08/2002 chỉ sau 2 năm so với sự ra đời của ngành chứng khoán VN. Đến nay, Vietstock đã song hành với nhà đầu tư trải qua các cung bậc thăng trầm của thị trường chứng khoán 20 năm. Với sứ mệnh trở thành trang tin tức chứng khoán trực tuyến lớn nhất Việt Nam.

Vietstock cung cấp thông tin toàn diện từ tin tức trong và ngoài nước, các báo cáo, phân tích nhận định thị trường hằng ngày hằng giờ. Nó giúp nhà đầu tư có được cái nhìn thấu đáo về thị trường và từ đó tự tin trong các quyết định đầu tư của mình.

Vietstock tự hào và luôn nỗ lực cải tiến không ngừng để mang đến cho nhà đầu tư nguồn thông tin tham khảo có giá trị cao với hai phiên bản Tiếng Việt và Tiếng Anh.

Vietstock (vietstock.vn): Không chỉ tin tức và sự kiện nóng về kinh tế và tài chính - đầu tư; Vietstock cập nhật thông tin tất cả doanh nghiệp niêm yết; các kênh đầu tư từ cổ phiếu, trái phiếu, phái sinh, hàng hóa, bất động sản và các kênh đầu tư tài chính khác; cung cấp các báo cáo phân tích chuyên sâu về đầu tư chứng khoán hằng ngày.

VietstockFinance (finance.vietstock.vn): Hệ thống công cụ đầu tư chứng khoán, cơ sở dữ liệu vĩ mô - tài chính - chứng khoán được phát triển theo phương châm “toàn diện nền kinh tế - mọi góc độ doanh nghiệp”. Không chỉ cung cấp cho nhà đầu tư bức tranh lớn mà còn phục vụ sát sườn cho từng nhu cầu riêng biệt của mỗi cá nhân.

 Đấu trường chứng khoán (dautruong.vietstock.vn): Đấu trường Vietstock là sân chơi chứng khoán ảo được mô phỏng theo thị trường thật, sử dụng dữ liệu giá cổ phiếu thật và realtime. Hãy tham gia các cuộc đua chứng khoán ảo tại Đấu trường Vietstock để tập dợt trước khi bước vào thị trường thật đầy khốc liệt hay thử nghiệm các phương pháp đầu tư mới.

Vietstock fanpage (Facebook.com/vietstock.vn): Là một trong những fanpage về tài chính chứng khoán hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh truyền tải những thông tin sự kiện kinh tế - tài chính – chứng khoán nhanh chóng và kịp thời, Vietstock fanpage đẩy mạnh những tuyến nội dung riêng theo phong cách hài hước nhằm mang lại niềm vui và tiếng cười cho nhà đầu tư sau những phút giây căng thẳng và khắc nghiệt của thị trường chứng khoán.

2. CafeF.vn

Tại cafeF có tất cả thông tin chi tiết về các cổ phiếu đang niêm yết trên hai sàn TP.HCM và Hà Nội. Các tin tức trên CafeF về chứng khoán, vĩ mô, bất động sản, tỷ giá ngoại tệ, giá vàng, tình hình tài chính quốc tế hay hàng hóa nguyên liệu,... được cập nhật liên tục nhanh chóng. Ngoài độ cập nhật thông tin nhanh nhạy, CafeF còn tổng hợp những chỉ số báo cáo phân tích liên quan đến mọi vấn đề về kinh tế một cách chi tiết nhất.

Đây còn là nơi đăng tải các thông tin chuyên sâu về những nghiên cứu, quan điểm đa chiều, cập nhật về các vấn đề nóng trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh thông qua mục “Góc nhìn chuyên gia”.

Đặc biệt, website cafeF.vn còn giới thiệu cộng đồng blog và fanpage với sự tham gia của các chuyên gia trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Đây sẽ là cộng đồng để các nhà đầu tư, độc giả cấp trao đổi và thảo luận các thông tin và tin tức nóng hổi.

3. VnEconomy.vn

Trang web kinh tế Việt Nam là VnEconomy - Đây là ấn phẩm trực tuyến thuộc nhóm Thời báo Kinh tế Việt Nam. VnEconomy cập nhật thường xuyên các tin tức nóng hổi về những sự kiện tài chính, kinh tế và kinh doanh trong nước, quốc tế chính xác và dễ hiểu.

Cổng thông tin về đời sống kinh tế Việt Nam và thế giới với những bài báo tổng hợp liên tục mỗi ngày. VnEconomy là nơi để mọi người cùng nhau chia sẻ và thảo luận thông tin, đầu tư - nghiên cứu những vấn đề liên quan đến kinh tế.

4. Investing.com

Là một nền tảng cung cấp dữ liệu, bảng báo giá theo thời gian thực, biểu đồ, công cụ tài chính, tin nóng và các bài phân tích trên 250 sàn giao dịch trên khắp thế giới với 44 phiên bản ngôn ngữ. Với hơn 21 triệu người dùng hàng tháng và hơn 180 triệu phiên giao dịch, Investing.com là một trong ba trang web tài chính hàng đầu thế giới

Ngoài thông tin về các Thị trường Chứng khoán trên toàn cầu, Investing.com còn cung cấp thông tin về Hàng hóa, Tiền điện tử, các Chỉ số quốc tế, Các loại tiền tệ trên thế giới, Trái phiếu, các Quỹ và Lãi suất, Hợp đồng tương lai và Quyền chọn của các Quỹ giao dịch ngoại hối (ETF).

5. Trang Website Vietcap .com.vn

Vietcap là một công ty chứng khoán trẻ, năng động, cung cấp các dịch vụ uy tín, chất lượng nhất cho thị trường chứng khoán Việt.  Là công ty chứng khoán có trang thông tin chứng khoán có tốc độ phát triển nhanh nhất thị trường. Với cổng thông tin giao dịch chứng khoán trực tuyến, Vietcap mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư nhanh chóng, kịp thời cho các các nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Đồng thời, cung cấp thông tin thị trường giúp nhà đầu tư nắm bắt cơ hội, cùng nhau nhận định, phân tích tình hình kinh tế – tài chính – chứng khoán để đạt hiệu quả tốt nhất.

Trên đây là danh sách các trang đầu tư tài chính uy tín dành cho dân đầu tư chứng khoán. Hi vọng rằng, thông qua những website này bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin hữu ích trong lĩnh vực kinh tế, tài chính và đầu tư kinh doanh, từ đó giúp ích phần nào việc đầu tư chứng khoán của mọi người.

*Các số thứ tự được sắp xếp ngẫu nhiên, chúng tôi ưu tiên nhà đầu tư chọn trang đầu tư chứng khoán phù hợp với phong cách của mình.

Powered by Froala Editor